Thứ Ba, 29 tháng 9, 2020

đột ngột-Top 8 quán lẩu ngon ở Thủ Đức cho team cuồng lẩu thưởng thức

Lẩu là món ăn “quốc dân” được nhiều người yêu thích. Chính vì vậy, ở Sài Gòn có rất nhiều quán lẩu ngon mọc lên như nấm. Nếu ở quận Thủ Đức nhưng quý khách chưa biết ghé đâu ăn lẩu ngon, giá lại mềm, hãy theo chân Halo ghé tới top 8 quán lẩu ngon ở Thủ Đức dưới đây nhé!



1. Kichi Kichi Vincom Thủ Đức

Không chỉ là quán lẩu ngon ở Thủ Đức, Kichi Kichi còn chuỗi vị trí chuyên về buffet lẩu hàng đầu VN. Chỉ với một giá khăng khăng, quý khách sẽ được thưởng thức không hạn chế gần 100 món nhúng lẩu rực rỡ. Từ bò Mỹ tươi ngon nhập khẩu tới cá hồi nguyên con, rau sạch sẽ, nấm tươi theo mùa,… kiên cố sẽ chiều lòng ngay cả những thực khách khó tính khó nết nhất.


Để tạo ra được nồi nước sử dụng ngon đúng điệu, đầu bếp nơi đây đã phải kỳ công lựa chọn những phần xương ống ngon nhất, sau đó ninh qua nhiều giờ để lấy vị ngọt tự nhiên. Được phối hợp khác lạ thêm nhiều loại gia vị đặc trưng để tạo nên hương vị tuyệt vời khiến ai đã trót thưởng thức thì rất dễ phải lòng. Quán lẩu ngon Sài Gòn này phục vụ theo kiểu băng chuyền nên quý khách có thể thoả thích lựa chọn đồ ăn đó!


quan lau ngon o thu duc 2


Ảnh: Kichi Kichi


2. Bò Chảo – Lẩu Tá Lả Thủ Đức

Bò Chảo – Lẩu Tá Lả Thủ Đức nhanh chóng ghi điểm với khách hàng bởi vì không gian rộng rãi, thoáng mát và vô cùng sạch sẽ sẽ. viên chức của quán cũng được tiến công giá cao bởi vì sự nhiệt tình và chu đáo, luôn đảm bảo không để khách hàng phải chờ lâu mỗi khi có nhu cầu gọi món.


Đúng như tên gọi của mình Bò Chảo – Lẩu Tá Lả, chuyên phục vụ lẩu ngon với vật liệu chính từ thịt bò và các loại hải sản ăn kèm khác. Nước lẩu ngọt thanh sẽ khiến quý khách nhớ mãi sau khi thưởng thức. Các loại rau nhúng lẩu lúc nào cũng nhiều và sạch sẽ sẽ nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm nhé.


quan lau ngon o thu ducẢnh: Bò Chảo – Lẩu Tá Lả


3. Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109

Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109 từ lâu đã được giới “sành ăn” Sài Gòn truyền tai nhau bởi vì hương vị thơm ngon, đằm thắm. Các vật liệu của quán luôn đảm bảo chất lượng lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm. khác lạ là thịt gà, trước khi đem nấu lẩu được chiên qua nên thịt rất dai ngon, vừa thơm, mềm, lạ mồm. Sau đó được đem tiềm cùng với ớt hiểm, kỳ tử để nêm nếm thành lẩu rất khác lạ.


Không gian của quán khá đơn giản nhưng rất mát mẻ và sạch sẽ sẽ. Khách có thể tùy chọn món ăn từ quầy line hoặc tại bàn, rồi cùng đồng minh, người thân thưởng thức và vui vẻ trò chuyện. Bên cạnh không gian tầng 1 rộng rãi, phía tầng 2 của Lẩu gà 109 cũng có sức chứa lớn để quý khách tha hồ tụ tập đông mấy cũng không lo thiếu chỗ đâu nhé.



lau ga thiem ot hiem

Ảnh: Lẩu gà tiềm ớt hiểm 109


4. Lẩu Mực King

Tuy chỉ mới xuất hiện gần đây thôi nhưng Lẩu Mực King đã được nhiều khách hàng biết tới và đang làm mưa làm gió đối với giới trẻ Sài Thành. Với hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp và chu đáo, sẽ làm quý khách cảm thấy hài lòng ngay từ lần trước tiên ghé thăm.


Thực đơn phong phú và nhiều chủng loại với món chính là lẩu mực, đồ nướng, gà cay và các món ăn kèm Hàn Quốc. tới Lẩu Mực King nhất định quý khách phải thử nồi lẩu mực size queen có 1 em mực to tướng phải 6 người ăn mới hết nhưng chỉ có 299.000vnđ thôi nhé.


Thịt mực khổng lồ tươi ngon ăn dai giòn nhìn là thèm, nước chấm xanh ăn nêm vừa mồm lắm. Ngoài ra còn có bánh gạo, cá viên, bắp và kèm theo 1 đĩa rau tha hồ oánh chén cho đã luôn.


lau muc king


Ảnh: Lẩu Mực King


5. Lẩu Đuôi Bò Trung Bắc

Nhắc tới những quán lẩu ngon ở Thủ Đức nổi tiếng lâu đời kiên cố không thể bỏ qua quán lẩu Đuôi Bò Trung Bắc. Ghé tới đây vào bất kỳ thời khắc nào trong ngày quý khách cũng sẽ phải choáng ngợp với lượng khách đông khách nghìn nghịt. Món lẩu bò nổi tiếng của quán là món ăn được nhiều khách hàng tiến công giá cao về cả hương vị và cách trình diễn món ăn.


Không giống như nhiều quán lẩu đuôi bò khác, nước lẩu của Lẩu Trung Bắc sử dụng công thức khác lạ nên ngon và đằm thắm hơn hẳn. Trong nồi lẩu có rất nhiều loại: đuôi bò và gân được ninh rất mềm. Cùng với đó là những món ăn kèm như lòng bò, óc, khoai môn, tào phở và các loại rau. Ngoài nồi lẩu bò, quý khách có thể thưởng thức lòng bò luộc cuốn bánh tráng, nầm bò nướng, dồi trường chiên giòn,…


quan lau ngon o thu duc


Ảnh: @nhitruong1806


6. Hutong Vincom Thủ Đức

Hutong Vincom Thủ Đức quả xứng đáng nằm trong top 8 quán lẩu ngon ở Thủ Đức được lòng mọi khách hàng. Không gian của Hutong được decor mang đậm phong cách Hong Kong khiến thực khách vô cùng yêu thích.


Không chỉ gây tuyệt hảo với khách hàng bởi vì không gian, phong cách xây dừng nhưng Hutong còn níu trung thực khách với hương vị trong từng món ăn. Điều khác lạ của lẩu Hutong chính là phần nước sử dụng được chế biến từ 16 loại gia vị truyền thống.


Hơn nữa, quán còn có rất nhiều loại nước sử dụng khác nhau giúp thích hợp với nhiều thực khách. Đồ ăn kèm nhiều chủng loại như thịt ba rọi bò Mỹ, thịt bò Úc, viên thả lẩu cho tới các loại hải sản như bạch tuộc, ngao, tôm…


hutong


Ảnh: Hutong


7. Lẩu dê Đồng Hương

Muốn thưởng thức nồi lẩu ngon Thủ Đức rất dị và lạ mồm thì quán lẩu dê Đồng Hương là lựa chọn rất thích hợp cho quý khách. Nhất là trong những ngày thời tiết se lạnh nhâm nhi miếng thịt dê thơm ngon, ngã dưỡng thì còn gì bằng đúng không nào?


Nếu thưởng thức lần đầu, kiên cố quý khách sẽ bị mê hoặc bởi vì nước sử dụng đậm vị thanh mát được ninh bằng xương dê cùng với thuốc bắc và rau củ đi kèm. Thịt dê chủ yếu là phần sườn được chặt ngang ướp với gia vị đằm thắm sau đó hầm kỹ trên lửa nhỏ để thịt chín vừa. Khi ăn quý khách đem bỏ đĩa thịt vào trong nước sử dụng để ngấm đều gia vị hơn.




lau de dong huong


Ảnh: Lẩu dê Đồng Hương


Điểm danh 8 quán lẩu Tân Bình siêu ngon, không làm quý khách thất vọng


8. Ông Chủ Đỗ – Lẩu Bò Mang Về

Quán lẩu ngon ở Thủ Đức sau cuối nhưng Halo muốn giới thiệu tới quý khách là quán Ông Chủ Đỗ – Lẩu bò mang về. Quán này đã quá nổi tiếng ở Sài Gòn với mức giá siêu rẻ nhưng đồ ăn lại ngon khỏi bàn, chỉ khoảng 150.000vnđ nhưng 2 người ăn muốn bể bụng luôn. Tuy nhiên, quán chỉ phục vụ ship tại nhà thôi quý khách nhé!


Nhiều khách hàng rất hài lòng về dịch vụ gọi ship của Ông Chủ Đỗ – Lẩu bò mang về bởi vì phục vụ nhanh chóng và chu đáo, khách chỉ cần ngồi tại nhà nhưng vẫn tẹt ga ăn lẩu thỏa thích luôn. Một suất lẩu bò của quán đầy ú ụ với thịt bò, gân bò ninh nhừ, cùng với đó là các loại rau ăn kèm luôn tươi ngon và sạch sẽ sẽ.



lau ong do


Ảnh: Ông Chủ Đỗ – Lẩu Bò Mang Về


Halo vừa giới thiệu cho quý khách top 8 quán lẩu ngon ở Thủ Đức nhưng quý khách nhất định phải thử một lần trong đời. Hy vọng với san sẻ của Halo Travel sẽ giúp quý khách tìm được quán lẩu ưng ý và có một bữa ăn vui vẻ, ý nghĩa bên những người thân yêu và đồng minh nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quán cà phê hơn 100 tuổi

Quán cà phê hơn 100 tuổi