Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

tuyệt vời-Ghé phòng trà Lệ Quyên thưởng thức âm nhạc cực chill

Sau những bộn bề công việc của một ngày dài làm việc. Hãy dành cho mình một khoảng thời kì thư giãn để xua tan những chuyện không vui. Hãy để những nhạc điệu ngọt ngào của âm nhạc tại Phòng trà Lệ Quyên giúp quý khách thư thái và đây cũng là món ăn ý thức không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người.



1. Đôi nét về Phòng trà Lệ Quyên?




Địa chỉ: 112 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP hcm.
smartphone: 0913 51 53 51

Phòng trà Lệ Quyên là một trong những phòng trà nổi tiếng và tiến bộ nhất tại đất Sài Gòn. Đây là vị trí thư giãn lý tưởng mang lại những phút giây rét mướt dành cho khách hàng. Phòng trà sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ở ngay trung tâm của quận 1.


phong tra le quyen


Ảnh: Phòng trà Lệ Quyên


Phòng trà Lệ Quyên nổi tiếng từ rất lâu và tới nay đã khẳng định được thương hiệu và nét âm nhạc riêng của mình. Đây cũng là nơi “tâm hồn” quý khách được sống lững lờ lại trong phiên bản tình khúc bất hủ. khác lạ, chủ phòng trà nổi tiếng này chính là vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên nổi tiếng đó. Ghé tới đây quý khách sẽ có thời cơ được thưởng thức những ca khúc nổi tiếng được trình diễn bởi vì rất nhiều nghệ sĩ nức tiếng: Lệ Quyên, Duy quang quẻ, Thái Châu, Đàm Vĩnh Hưng…..


Phòng trà có sức chứa khoảng 400-500 lượt khách. Hệ thống ánh sáng, âm thanh sắc nét, sân khấu hoành tráng. phối hợp với món ăn âm nhạc ý thức, thức uống ở đây cũng luôn được tiến công giá cao với sự sáng tạo mới mẻ, hương vị rất riêng.






2. Phòng trà Lệ Quyên có gì thu hút?
2.1. Âm nhạc nhiều chủng loại, thu hút

Điều quan yếu tại phòng trà là cách lựa chọn gu âm nhạc. Không chọn cho mình một gu âm nhạc nhàm chán, phòng trà Lệ Quyên phục vụ màn “nhạc sống” sống động cùng với là rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Hay là sự góp mặt của các nghệ sĩ hải ngoại.


phong tra le quyen


Ảnh: Phòng trà Lệ Quyên


Âm nhạc nơi đây mang tới cho quý khách những thông điệp cuộc sống. Giúp thư giãn tâm hồn, xoa dịu mọi đau buồn, lẻ loi, thất vọng. Mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất. Thật tuyệt vời hơn nếu cùng thư giãn cuối tuần với những giây phút lắng đọng. Cùng hoà mình vào phiên bản tình khúc. Tin chắc rằng với chất giọng ngọt ngào của các ca sĩ nổi tiếng nơi đây quý khách sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.


Phòng trà có cả toàn cầu âm nhạc riêng,  phục vụ mọi thể loại nhạc với thích hợp với mọi lứa tuổi. Không chỉ những người trung tuổi của phòng trà nhưng mà những quý khách trẻ yêu âm nhạc cũng sẽ cảm thấy hài lòng với âm nhạc nơi đây.


2.2. Đồ uống được pha chế độc, ngon và lạ

Phòng trà mang tới nhạc điệu âm nhạc tuyệt vời với những cảm xúc ngọt ngào nhất. Không chỉ có thế phòng trà Lệ Quyên còn gây tuyệt vời với thượng khách bởi vì thực đơn đồ uống rất dị. quý khách có thể thưởng thức những ly cocktail ngọt ngào say lòng người, hay những loại rượu vang quý hiếm. vật liệu để sáng tạo nên thức uống ngọt ngào đều tới từ những loại trái cây té dưỡng, tốt cho sức khỏe.


do uong phong tra


Ảnh: cocktail 


3. Không gian sang trọng, tuyệt vời

Nằm trong danh sách những phòng trà Bolero ở Sài Gòn nổi tiếng với không gian đẹp kiên cố không thể thiếu sót cái tên Lệ Quyên. Còn gì tuyệt vời hơn khi phối hợp giữa nhạc điệu âm nhạc ngọt ngào, rét mướt với không gian rộng rãi, sang trọng và rất dị.


Không gian tiến bộ cùng với sân khấu hoành tráng, hệ thống ánh sáng hoà với âm thanh sắc nét, sống động mang lại trải nghiệm tuyệt vời. Với gam màu đỏ chủ đạo làm cho căn phòng trở thành rực rỡ, bùng cháy mang tới sự thu hút hút mắt.


phong tra le quyen


Ảnh: Phòng trà Lệ Quyên


Bàn được xây dừng khá tiến bộ, có khu vực vip trên cao ngắm trọn view sân khấu, khu vực bàn rộng gần ngay sân khấu dành cho bàn đông người. Mỗi vị trí bàn đều được sắp xếp hợp lý khoa học giúp khách hàng cảm nhận trọn vẹn không gian và âm thanh sống động.


4. Lịch diễn và giá dịch vụ tại phòng trà

Bên cạnh sự quan tâm về giá vé phòng trà thì lộ trình diễn phòng trà cũng là mối ưu tiên hàng đầu của khách hàng. Phòng trà Lệ Quyên có lịch diễn ca nhạc tất cả các ngày trong tuần, tuy nhiên sẽ có ngày có ca sĩ nổi tiếng và có những ngày chỉ xuất hiện ca sĩ phòng trà.


Với nhiều điểm cộng như: không gian sang trọng, đồ uống chất lừ, giọng ca nổi tiếng. Nhưng không ít người theo dõi cũng quan tâm tới giá vé phòng trà Lệ Quyên là bao nhiêu. Thực tế điều này cũng dễ hiểu bởi vì thường thì các phòng trà được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng dịch vụ, âm thanh chuyên nghiệp thì giá vé có thể không hề nhẹ nhõm.



Ảnh: @nguyenha


Giá vé khi tới thưởng thức âm nhạc tại phòng trà là 300.000k/người. (Giá vé này chưa bao gồm đồ uống). Nhưng lưu ý là giá vé phòng trà cũng còn tùy thuộc vào tính chất của buổi nhạc đó và cả những nghệ sĩ tham gia cho đêm nhạc.


Một lưu ý nhỏ khi tới phòng trà này là quý khách nên đặt chỗ trước để có được vị trí chỗ ngồi đẹp. Cùng thưởng thức gia vị cuộc sống ngọt ngào cùng âm nhạc. Cùng thư giãn, tiêu khiển bên người thân.


Trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp của phòng trà với chất lượng phục vụ tốt. Hệ thống âm thanh, ánh sáng tiến bộ mang tới những cảm xúc thăng hoa. viên chức nhanh nhẹn, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Hãy để những nhạc điệu tuyệt vời tại phòng trà Lệ Quyên san sớt tâm hồn cùng quý khách. Hãy cùng đắm chìm trong những giây phút thoải mái để quên đi mọi phiền muộn, lo lắng. Hãy để Phòng trà Lệ Quyên đưa cảm xúc của quý khách tới nơi tuyệt vời nhất.


Xem thêm các phòng trà khác ở Sài Gòn: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quán cà phê hơn 100 tuổi

Quán cà phê hơn 100 tuổi