Thứ Năm, 1 tháng 10, 2020

Được bay miễn phí nếu có tên không giống nhau

MỹNhững du khách có họ hoặc tên trùng tên TP Orlando sẽ được nhận một chuyến bay miễn phí tới đây từ bất kỳ đâu.

Hãng Frontier Airlines hợp tác cùng Hiệp hội Du lịch địa phương Visit Orlando cung ứng các chuyến bay miễn phí tới TP này cho bất kỳ ai có tên hoặc họ trùng với tên TP. Việc duy nhất khách du lịch cần làm là truy cập vào trang web của hãng, điền các thông tin cá nhân chứng minh trong tên của mình có từ Orlando trước ngày 5/10. khách du lịch sẽ nhận được một voucher trị giá lên tới 250 USD, là một chuyến bay miễn phí tới đây từ bất kỳ nơi nào ở Mỹ. Hạn để sử dụng khuyến mại này là từ 13 tới 20/10.

Frontier Airlines có đường bay tới hơn 100 thành phố. Ảnh: iStock

Frontier Airlines có đường bay tới hơn 100 TP. Ảnh: iStock

Những người khác muốn tới thăm TP cũng có thời cơ được nhận phần tiến thưởng miễn phí nếu tham gia vào cuộc thi do Visit Orlando tổ chức. Người thành xác nhận được 4 vé khứ hồi và 4 đêm nghỉ tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Wyndham Orlando Resort. khách du lịch được cung ứng một chiếc xe hơi khi tới đây để thuận tiện đi lại, tham quan TP cùng vé vào cửa một số khu vui chơi tiêu khiển. Đối tượng dự thi là công dân Mỹ, không giới hạn độ tuổi.

Covid-19 buộc nhiều du khách phải hủy bỏ kế hoạch nghỉ dưỡng trong năm nay. Orlando là nơi tới du lịch nổi tiếng của Mỹ nhờ có nhiều điểm tham quan như Walt Disney World Resort và Universal Orlando Resort. nhì công viên tiêu khiển này đang tìm cách hút khách trở lại sau nhiều tháng "thất thu" vì kinh doanh ế ẩm.

tí xíu gái bay miễn phí trọn đời vì được sinh ra trên không

Anh Minh (Theo Fox News)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quán cà phê hơn 100 tuổi

Quán cà phê hơn 100 tuổi