Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

bất thần-TỔNG HỢP 7 khu vui chơi trẻ em ở Sài Gòn cho ngày Thiếu nhi

Sài Gòn có rất nhiều những khu vui chơi trẻ em dù là ngày Lễ hay dịp cuối tuần. Những khu vui chơi đều rất nhiều chủng loại và phục vụ nhu cầu vui chơi của các khách du lịch nhỏ. Nếu khách du lịch chưa biết đưa nhỏ nhắn nhà mình đi chơi ở đâu để vừa vui vừa an toàn thì hãy tham khảo ngay những khu vui chơi trẻ em ở Sài Gòn ngay dưới đây nhé!


Xem thêm: kinh nghiệm đi chơi – ăn chơi tại Sài Gòn



1. Khu vui chơi trẻ em ở Sài Gòn: Kizciti

Với mục tiêu hướng nghiệp cho trẻ nhỏ, Kizciti là khu vui chơi trẻ em ở Sài Gòn rất thích hợp. Nơi đây là TP thu nhỏ trước tiên và duy nhất phối hợp giữa vui chơi và hướng nghiệp cho trẻ từ 3 tới 15 tuổi. tới với Kizciti, trẻ được hóa thân thành người lớn, làm những công việc nhưng mình yêu thích. Các em nhỏ nhắn cũng được trao quyền thực hiện như một “người lớn” thực sự.


Các trò chơi tại Kizciti cũng rất nhiều chủng loại. Các trò chơi chủ yếu hướng tới mục tiêu giúp các khách du lịch nhỏ nhận diện được các công việc trong xã hội. Phong cách này đúng chuẩn vừa học vừa chơi đúng không nào!


Đây vừa là nơi vui chơi, vừa là nơi chắp cánh cho ước mơ của trẻ được bay cao, bay xa. Ngoài ra khi ra về trẻ sẽ được mang theo “thành tựu” lao động của mình về như một món tiến thưởng cho trẻ.


kizciti_khu-vui-choi-tre-em-o-sai-gon


kizciti_khu-vui-choi-tre-em-o-sai-gon


kizciti_khu-vui-choi-tre-em-o-sai-gon


Ảnh: ST


2. Tiniworld

Lại là một nơi vui chơi phối hợp giáo dục lý tưởng cho các khách du lịch nhỏ. Nơi đây được tạo thành nhiều khu vui chơi tha hồ cho nhỏ nhắn lựa chọn. Từ khu nhà búp bê, khu xếp hình lego, khu chơi cát tới khu chơi game điện tử khu đọc sách…. nhường như Tiniworld còn có khu vực cho phụ huynh đọc báo, uống cafe hay lên mạng tiêu khiển.


Khu vui chơi trẻ em này đều được các khách du lịch nhỏ yêu thích. Không chỉ nhiều chủng loại trò chơi, các khu vực ở đây cũng liên tục cập nhập, thay đổi các hoạt động vui chơi cho các khách du lịch nhỏ. Đảm bảo các khách du lịch sẽ chơi hoài không chán.


tiniworld_khu-vui-choi-tre-em-o-sai-gon


Ảnh: @vien.ann


tiniworld_khu-vui-choi-tre-em-o-sai-gon


tiniworld_khu-vui-choi-tre-em-o-sai-gon


Ảnh: ST


Hệ thống Tiniworld không còn quá xa lạ đối với các em nhỏ. Nơi đây nổi tiếng là khu vui chơi trẻ em thích hợp và đông vui nhất tại Sài Gòn.


tới Sài Gòn chớ bỏ qua top 15 điểm du lịch hot nhất này


3. SC Vivocity

Đây là nơi có công viên ngoài trời Sky Park trên sân thượng. Sky Park bao gồm khu Vivo Playground và khu tranh vẽ tường 3D. Các nhỏ nhắn có thể thỏa thích vui chơi vui đùa trên các vòi phun nước ở đây. Khu Apple Kids còn có nhiều trò chơi phong phú, nhiều chủng loại. Nơi đây có các trò chơi như khu thử thách, khu nhà gạch, nhà cát, nhà bóng, nhà bếp, trò chơi xe lửa, điện tử.. Hơn nữa trong khi các nhỏ nhắn vui chơi khi tới đây, phụ huynh có thể đi tham quan, mua sắm thỏa thích.


SC Vivocity là một trong những khu vui chơi trẻ em ở Sài Gòn xây dừng như mô hình công viên thu nhỏ. Cách xây dừng rất dị giúp các khách du lịch nhỏ có thể thoả sức vui chơi, sáng tạo.


scvivocity_khu-vui-choi-tre-em-o-sai-gon


scvivocity_khu-vui-choi-tre-em-o-sai-gon


Ảnh: ST


4. Funny Land

Funny Land có rất nhiều trò chơi dành cho nhỏ nhắn, bao gồm các trò chơi liên hoàn. Vẽ tranh, tô tượng, xếp hình Logo đều là những trò chơi được các nhỏ nhắn yêu thích. Không gian mang màu sắc dễ thương, thân thiện, không gian vui nhộn, đã mắt giúp nhỏ nhắn rèn luyện năng lực phản ứng nhanh, kích thích trí sáng tạo.


Ưu điểm của khu vui chơi này là nhỏ nhắn dưới 1 tuổi được kèm một phụ huynh miễn phí. Các phụ huynh có thể yên tâm vui chơi cùng nhỏ nhắn hoặc gửi nhỏ nhắn với dịch vụ giữ trẻ theo giờ hiện có ở trung tâm để lang thang mua sắm, ăn uống.


funnyland_khu-vui-choi-tre-em-o-sai-gon


funnyland_khu-vui-choi-tre-em-o-sai-gon


Ảnh: ST


5. bảo tồn tranh 3D Artinus

Với khuôn viên lên tới hơn 4000 m2, bảo tồn tranh 3D Artinus là nơi vui chơi cho trẻ em được nhiều khách du lịch nhỏ yêu thích. Artinus như một bộ sưu tập đầy màu sắc với các tác phẩm tranh 3D được vẽ tỉ mỉ. bảo tồn có 9 khu vực với 9 chủ đề thích hợp theo nhiều độ tuổi khác nhau. Các chủ đề nhiều chủng loại, thú vị các khách du lịch nhỏ như : Aqua Zone, Animal Zone, Giant Zone,… Từ 9 chủ đề này, các khách du lịch nhỏ như được tham gia một chuyến phiêu lưu kỳ thú. Quả không sai khi ví bảo tồn Artinus là một trong những khu vui chơi trẻ em thú vị nhất tại Sài Gòn.


artinus_khu-vui-choi-tre-em-o-sai-gon


artinus_khu-vui-choi-tre-em-o-sai-gon


Ảnh: @christina.nguyen


“Lác mắt” với BAN CÔNG TRÊN MÂY không xa Sài Gòn


6. Khu vui chơi Kidsyard

Không chỉ là nơi vui chơi trẻ em, Kidsyard còn tích hợp với các khu mua sắm như Thiên Sơn Plaza, Sài Gòn SuperBowl,…


Tại khu vui chơi, các khách du lịch nhỏ sẽ được tham gia các hoạt động thủ công để kích thích phát triển chiều cao, tăng cường sức khoẻ. Ngoài ra còn có các trò chơi liên quan tới đọc sách và hoá trang thành nhân vật. Những hoạt động này sẽ giúp ích rất tốt cho năng lực phản ứng của các khách du lịch nhỏ.


khác lạ, khu vui chơi còn có khu vực dành riêng cho trẻ dưới 3 tuổi. Nơi này sẽ chỉ có những loại hình đồ chơi an toàn cho nhỏ nhắn. Ngoài ra, nếu các khách du lịch muốn rảnh rỗi mua sắm, nơi này cũng có dịch vụ trông trẻ theo giờ.


kidsyard_khu-vui-choi-tre-em-o-sai-gon


kidsyard_khu-vui-choi-tre-em-o-sai-gon


Ảnh: ST


7. Khu vui chơi trẻ em Vietopia

Vietopia là khu vui chơi Sài Gòn tương tự với Kizciti. Vào đây khách du lịch sẽ cảm nhận được Vietopia như một TP thu nhỏ hoặc phim trường kì bí. Đây không chỉ là nơi thích hợp cho các khách du lịch nhỏ vui chơi nhưng còn là nơi để cả gia đình cùng thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn.


vietopia_khu-vui-choi-tre-em-o-sai-gon


Ảnh: ST


Vietopia là mô hình giáo dục nhập vai. Các nhỏ nhắn được vào vai các nhân vật, tìm hiểu về các nghề nghiệp và các vai trò trong xã hội. Khu vui chơi trẻ em này được xây dừng như một TP hoàn chỉnh với sân bay, bệnh viện, trạm cứu hoả, nhà băng, siêu thị, toà soạn báo, nhà hát, công trường xây dựng, trường học,…


vietopia_khu-vui-choi-tre-em-o-sai-gon


Ảnh: ST


Các khu vui chơi trẻ em ở Sài Gòn đều nhằm mục tiêu giúp các khách du lịch nhỏ thoả thích vui chơi, tăng năng lực sáng tạo, phản ứng. Hi vọng những nơi vui chơi nhưng Halosaigon kể trên có thể giúp khách du lịch lựa chọn được nơi thích hợp để đưa các khách du lịch nhỏ tới chơi. Nếu khách du lịch biết thêm những khu vui chơi khác, hãy san sớt với chúng mình nhé!


8 bờ đại dương gần Sài Gòn đẹp tự nhiên để ‘bung lụa’ dịp cuối tuần!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quán cà phê hơn 100 tuổi

Quán cà phê hơn 100 tuổi