Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Top 5 nơi cắm trại gần Sài Gòn, đổi gió ngay trong mùa hè này -

Cắm trại là một trong những hoạt động thú vị được nhiều quý khách trẻ ưa thích. Nếu quý khách là một người thích xê dịch, mong muốn trải nghiệm những điều mới mẻ, đừng bỏ qua những nơi cắm trại gần Sài Gòn trong danh sách dưới đây.



1. Zenna Pool Camp

KDL Zenna Pool Camp là nơi cắm trại gần Sài Gòn hàng đầu cần được nhắc tới trong danh sách này. KDL có đủ cả rừng và đại dương, thích hợp cho bất kỳ ai muốn tò mò tự nhiên, tận hưởng không khí mát mẻ giữa những ngày hè. Zenna sở hữu không gian rộng 6,5 ha với hàng loạt góc sống ảo đẹp lung linh. Khu cắm trại được bài trí trên bãi cát với hoàn toản các dụng cụ tương trợ, từ bàn ghế, giường trại cho tới đèn trang trí…


Địa chỉ: Xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu


cam-trai-gan-sai-gon


Ảnh: _byybe_nttt


Những điều cần lưu ý khi cắm trại ở Zenna Pool Camp:


Giá vé vào cổng: Cắm trại 1 ngày là 50.000 VND/1 người. Cắm trại 2 ngày 1 đêm là 80.000 VND/1 người.
Zenna cung ứng dịch vụ cho thuê lều với giá: 200.000 VND/ lều cho 2-4 người, 300.000 VND/ lều cho 4 -6 người .
Các hoạt động diễn ra tại Zenna Pool Camp rất nhiều chủng loại: tắm đại dương, cắm trại, đốt lửa trại, BBQ, các trò chơi trên đại dương…
Không chỉ có đại dương và khu cắm trại, Zenna Pool Camp có cả các khu vui chơi thú vị như hồ bơi và công viên nước với giá vé chỉ từ 20.000 VND tới 40.000 VND.

cam-trai-gan-sai-gon


Ảnh: Nguyễn Tamie


2. Hodota Resort

Mùa hè năm nay, lựa chọn Hodota Resort làm nơi cắm trại cùng bè quý khách chắc chắc là một trải nghiệm tuyệt vời. Sở hữu bờ đại dương dài, Hodota Resort rất thích hợp cho các hoạt động tập thể, team-building, tổ chức các trò chơi trên đại dương… Mỗi góc ở Hodota Resort đều được trang trí bằng một điểm nhấn tuyệt vời. Từ hàng rào, xích đu trên cát, những hàng ghế đầy sắc màu cho tới từng căn nhà trong vườn rợp bóng mát… tất cả sẽ khiến quý khách choáng ngợp khi đặt chân tới nơi đây.


Địa chỉ: Cầu Nước Mặn, Quốc Lộ 55, Bình Châu, Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu



Ảnh: @huyeen.lee



Ảnh: Nguyễn Trọng Bách


Những điều cần lưu ý khi cắm trại ở Hodota Resort:


Hodota Resort là khu nghỉ dưỡng cung ứng hoàn toản các dịch vụ ăn uống, ngủ nghỉ. khi tới đây có rất nhiều sự lựa chọn thú vị. Du khách có thể lựa chọn qua đêm tại các căn lều gỗ được dựng sẵn, lều vải hoặc lều trứng đều được.
quý khách cần bỏ ra số tiền khoảng từ 899.000 VND để được tận hưởng hoàn toản các dịch vụ khi tới Hodota Resort. Ngoài ra, Hodota cũng có rất nhiều gói dịch vụ khác cao cấp hơn cho khách hàng lựa chọn.
Chơi các trò chơi dành cho du khách tại nơi cắm trại Hodota Resort: chèo thuyền kayak, câu cá, đu dây zipline, nhảy phao…
Các điểm check in nổi tiếng khi tới đây: cây cầu huyền thoại, hoa hướng dương, vườn hươu…


Ảnh: phuongha0801


8 bờ đại dương gần Sài Gòn đẹp tự nhiên để ‘bung lụa’ dịp cuối tuần!


3. Núi Chứa Chan

Núi Chứa Chan thường được người dân gọi bằng cái tên khác là núi Gia Lào. Đây cũng là nơi cắm trại, picnic thân thuộc của các quý khách trẻ. Nếu quý khách ưa tò mò, thích trải nghiệm những điều mới mẻ thì đây là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Giữa những ngày hè nóng sốt, được đặt chân tới vùng đất mênh mông núi rừng, đứng trên độ cao gần 1000m ngắm cảnh trời đất là một trải nghiệm thú vị. Săn mây ở núi Chứa Chan cũng là hoạt động thu hút rất nhiều phượt thủ ghé thăm nơi này.


Địa chỉ: Núi Chứa Chan, Suốt Cát, Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai


cam-trai-gan-sai-gon


Ảnh: xian.fengg


Những điều cần lưu ý khi cắm trại ở Núi Chứa Chan:


Với hình thức phượt và cắm trại tự do, hầu như du khách phải sẵn sàng toàn bộ hành trang cho chuyến du ngoạn của mình. Một số hành trang cần sẵn sàng sẵn như: lều trại, bạt trải đất, đèn pin, túi ngủ, bình xịt sâu bọ…
Cần sẵn sàng kỹ lưỡng đồ ăn thức uống. Với hình thức tự do cắm trại, quý khách cần phải sẵn sàng hoàn toản đồ ăn để tổ chức họp hành hoặc tiệc nướng trên núi. Hay chỉ đơn giản là sẵn sàng đủ một lượng đồ ăn thích hợp để đoàn du lịch không bị bỏ đói là được.
Tại núi Chứa Chan, du khách có thể tổ chức hàng loạt các hoạt động thú vị như: tiệc nướng, chơi các trò chơi tập thể… Đây cũng là nơi để ngắm rạng đông hoặc hoàng hôn tuyệt đẹp.

dia-diem-cam-trai-gan-sai-gon


Ảnh: tuongtrangph


4. Suối Mơ Park

Công viên Suối Mơ sở hữu phong cảnh sơn thủy hữu tình. Không gian công viên không những rộng nhưng mà còn hài hòa cảnh sắc tự nhiên. Nước suối trong veo, có nhiều hoạt động vui chơi tiêu khiển diễn ra ngay khi tới đây. Khu picnic được sẵn sàng riêng cho khách tham quan trên một khu đất rộng, mát mẻ và ngập tràn cây xanh. Tại Suối Mơ, các quý khách có thời cơ trải nghiệm nhiều điều thú vị. nơi vui chơi gần Sài Gòn này kiên cố sẽ không khiến quý khách thất vọng.


Địa chỉ: Số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, Tân Phú, Đồng Nai


cam-trai-gan-sai-gon


Ảnh: fredenewoods


Những điều cần lưu ý khi cắm trại ở Suối Mơ Park:


Giá vé vào công viên Suối Mơ: 100.000 VND/người vào ngày nghỉ và giá ưu đãi hơn vào ngày thường trong tuần.
Suối Mơ Park đóng cửa vào lúc 5h chiều, 6h các ngày thứ 7 và chủ nhật trong tuần. Nếu muốn cắm trại ngơi nghỉ qua đêm, du khách cần đặt trước để được sắp xếp chỗ.
Các trò chơi tại công viên rất phong phú, khi tới đây cho thuê nhiều hành trang khác nhau với giá cả khá phải chăng: Bong bóng nước, xe đạp đôi, khu nhà phao liên hoàn, ô tô nước…

dia-diem-cam-trai-gan-sai-gon


Ảnh: keonaly


5. KDL Cao Minh

KDL sinh thái Cao Minh nằm cách Sài Gòn chỉ 40km. Nơi đây từ lâu đã là một trong những nơi tới thu hút đông đảo khách du lịch tới tham quan, nghỉ dưỡng. KDL Cao Minh sở hữu không gian thoáng đãng, xung quanh đều là cây xanh và bãi cỏ trải dài. Rời xa sự ồn ào huyên náo nơi phố thị, Cao Minh đem tới cho du khách một cảm nhận rất mới mẻ. Đây là một trong những nơi cắm trại gần Sài Gòn rất lý tưởng quý khách không thể bỏ qua.


Địa chỉ: Ấp 2, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai


cam-trai-sai-gon


Ảnh: chu.louis


Những điều cần lưu ý khi cắm trại ở KDL Cao Minh:


Vé vào cổng là 15.000 VND/ lượt. Giá vé cắm trại trong ngày là 35.000 VND/người và 70.000 VND/người ở lại qua đêm.
Dịch vụ cho thuê trại cũng không quá đắt đỏ, thích hợp với túi tiền tài học trò, sinh viên: 60.000 VND/ lều nhỏ,  180.000 VND/lều lớn.
Các hoạt động phổ quát tại Cao Minh: cắm trại, đốt lửa trại, BBQ, thưởng thức ca nhạc đêm, team building…
Ngoài hoạt động cắm trại, KDL Cao Minh cũng cung ứng rất nhiều dịch vụ cao cấp phục vụ mọi nhu cầu của du khách tới tham quan.

khu-du-lich-sai-gon


Ảnh: kdlcaominh


dia-diem-cam-trai


Ảnh: as.uyen_245


Trên đây là một số nơi cắm trại gần Sài Gòn hot nhất hiện nay. Hãy cùng bè quý khách và người thân lựa chọn một nơi thích hợp trong kỳ nghỉ sắp tới. Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ!


Top 6 vườn trái cây gần Sài Gòn nổi tiếng nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quán cà phê hơn 100 tuổi

Quán cà phê hơn 100 tuổi