Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Hàng không tặng vé phi cơ cho khách

Bamboo Airways tặng vé cho những khách mang tên Quốc Khánh và VN còn Vietnam Airlines tặng vé phi cơ cho thủ khoa đầu vào đại học, cao đẳng.

Hãng hàng không Bamboo Airways tặng vé phi cơ miễn phí (bao gồm thuế phí) hạng Bamboo Plus cho những hành khách mang tên Quốc Khánh và VN. Chương trình được ứng dụng trong 3 ngày (từ 1 - 3/9), trên tất cả các chặng bay nội địa nhưng mà hãng khai thác.

Theo đó, hành khách có tên và tên đệm trùng với điều kiện của hãng đưa ra, khi đăng ký vé trước giờ lên đường 12 tiếng (điều kiện chuyến bay đăng ký còn chỗ) sẽ được tặng vé phi cơ miễn phí.

Hành khách có tên Quốc Khánh và Việt Nam, khi đăng ký vé bay trước 12 tiếng so với giờ khởi hành sẽ được tặng miễn phí vé máy bay của hãng Bamboo Airways. Ảnh: Nguyễn Nam

Hành khách có tên Quốc Khánh và VN, khi đăng ký vé bay trước 12 tiếng so với giờ lên đường sẽ được tặng miễn phí vé phi cơ. Ảnh: Nguyễn Nam

"Khách cung ứng ảnh chụp hồ sơ tùy thân và đăng ký tại các phòng vé, các quầy vé giờ chót ở sân bay hoặc nhắn tin qua fanpage facebook của hãng để nhận vé miễn phí", đại diện hãng nói. Chương trình chào mừng 75 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa VN (2/9).

Trong khi đó, Vietnam Airlines tặng vé phi cơ (một chiều hoặc khứ hồi) tùy theo nguyện vọng của sinh viên cho những thủ khoa các trường đại học, học viện, cao đẳng trên toàn quốc. Vé có hành trình hoàn toàn nội địa và thời kì bay từ tháng 8/2020 tới hết ngày 31/3/2021.

Vé được tặng chưa bao gồm thuế, phí và có các điều kiện kèm theo. Với những sinh viên đậu thủ khoa đầu vào, chỉ cần mang theo giấy xác nhận của trường để xuất vé tại các phòng vé của Vietnam Airlines từ nay tới hết ngày 30/10/2020.

Nguyễn Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quán cà phê hơn 100 tuổi

Quán cà phê hơn 100 tuổi