Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

nhỏ nhắn 3 tuổi bị diều cuốn lên không trung

Đài LoanKhách tới lễ hội diều Tân Trúc la hét khi thấy một nhỏ nhắn gái bị mắc vào đuôi diều, cuốn lên trời.

Sự việc xảy ra vào chiều 30/8 tại cảng cá Nam Liêu, nơi nổi tiếng có gió lớn của TP Tân Trúc. Đây là nơi diễn ra Lễ hội Diều quốc tế 2020, mở màn vào ngày 29/8.

Một con diều lớn có đuôi dài đột ngột bay lên do một cơn gió mạnh, đuôi của nó cuốn vào bụng nhỏ nhắn gái đứng gần đó và đưa cô nhỏ nhắn lên cao. nhỏ nhắn gái bị lắc lư dữ dội trên không vài giây.




Bé gái 3 tuổi bị diều cuốn lên không trung vì gió mạnh

nhỏ nhắn gái 3 tuổi bị diều cuốn lên không trung vì gió mạnh






May mắn, nhỏ nhắn gái chỉ bị xây xát nhẹ ở mặt và cổ, do khách tham gia lễ hội chạy tới đỡ kịp thời. Em nhỏ nhắn được mẹ và một viên chức của lễ hội đưa tới bệnh viện.

Chính quyền TP Tân Trúc cho dừng sự kiện ngay sau vụ việc. Thị trưởng TP Lin Chih Chien ngay ngay lập tức gửi lời xin lỗi nạn nhân và công chúng qua Facebook. Các nhà chức trách sẽ điều tra sự cố để ngăn chặn điều tương tự xảy ra trong tương lai.

Chen Ko-fang, tổng thư ký của Diễn đàn Diều Châu Á có trụ sở tại Đài Loan, cho biết con diều lớn này vốn mang theo kẹo. Nó sẽ được thả lên không trung, tạo ra cơn mưa kẹo cho trẻ em. Chen cho biết các khách nhí đi cùng ba mẹ sẽ được đứng ở phía xa cho tới khi con diều bay lên cao. Tuy nhiên, tình huống xảy ra do gió mạnh ập tới đột ngột.

Năm nay là năm thứ 4 diễn ra lễ hội diều Tân Trúc, quy tụ hàng chục nghệ nhân thả diều. Đây là nơi trưng bày các con diều do nghệ sĩ trong và ngoài nước tạo ra.

Thảm kịch của nhì nhỏ nhắn gái thay đổi viên chức Disney World

Anh Minh (Theo Taiwan News)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quán cà phê hơn 100 tuổi

Quán cà phê hơn 100 tuổi