Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Đặc quyền thẻ bay Power Pass SkyBoss của Vietjet

Có thẻ Power Pass SkyBoss, hành khách được làm thủ tục riêng, xe đưa đón ra tàu bay, tận hưởng phòng chờ hạng sang, miễn phí 30 kg hành lý ký gửi...

Thẻ bay "quyền lực" Power Pass SkyBoss có giá 68,999 triệu đồng (chưa bao gồm thuế, phí), thời kì bay từ nay tới hết 30/9/2021.

Là chủ nhân của chiếc thẻ này, hành khách có thể mua vé SkyBoss chỉ ba tiếng trước giờ lên đường dự kiến để trải nghiệm trên hơn 50 đường bay của Vietjet phủ khắp VN, bất kể dịp lễ, Tết.

polyad

Chiếc thẻ bay Power Pass SkyBoss mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng như: mua vé SkyBoss chỉ ba tiếng trước giờ lên đường dự kiến để bay, phục vụ ăn uống thỏa thích trên tàu bay, tặng bảo hiểm chuyến bay Flight Care và những món tiến thưởng đột nhiên nhân dịp sinh nhật. Ảnh minh họa.

Hành khách còn được phục vụ tại quầy ưu tiên riêng, có lối đi riêng, xe đưa đón riêng ra tàu bay, miễn phí 10 kg hành lý xách tay và 30 kg hành lý ký gửi cùng một bộ chơi golf tới 15 kg.

Hành khách được ưu tiên qua cửa bình an và thủ tục xuất nhập cảnh; tận hưởng các dịch vụ phòng chờ hạng sang tại các sân bay trong nước, quốc tế; thức uống chào mừng cùng đồ ăn nóng, tươi ngon thỏa thích suốt chuyến bay và tặng kèm gói bảo hiểm chuyến bay SkyBoss Flight Care.

Với hạng vé SkyBoss, hành khách được đảm bảo ưu tiên qua quầy thủ tục riêng, ưu tiên qua cửa an ninh, lối đi riêng ở cửa khởi hành và xe riêng đưa đón ra tàu bay. Ảnh: Vietjet.

Với hạng vé SkyBoss, hành khách được đảm bảo ưu tiên qua quầy thủ tục riêng, ưu tiên qua cửa bình an, lối đi riêng ở cửa lên đường và xe riêng đưa đón ra tàu bay. Ảnh minh họa.

Vietjet cũng dành tặng cho khách hàng sở hữu Power Pass SkyBoss nhì đêm nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao trên cả nước như Furama (tp.Đà Nẵng) hay Ariyana (Nha Trang).

Nhân dịp ra mắt, Vietjet khuyến mãi cho 50 người trước tiên với mức giảm trực tiếp tới 50% khi mua Power Pass SkyBoss tại website.

Vietjet cho biết, Power Pass SkyBoss là vật phẩm hãng dành tặng hành khách đã đồng hành trong hành trình đoạt được bầu trời.


Tận hưởng phòng chờ hạng sạng tại các sân bay đạt tiêu chuẩn trên cả nước, khách hàng SkyBoss có thể nghỉ ngơi, làm việc và tận hưởng ẩm thực đa dạng cùng nhiều tiện ích khác Ảnh: Vietjet.

Tận hưởng phòng chờ hạng sạng tại các sân bay đạt tiêu chuẩn trên cả nước, khách hàng SkyBoss có thể ngơi nghỉ, làm việc và thưởng thức ẩm thực nhiều chủng loại cùng nhiều tiện ích khác. Ảnh minh họa.

Chung tay vượt Covid-19, Vietjet là một trong những đơn vị tiền phong khôi phục hoạt động và bứt phá với các vật phẩm mới, tăng cường dịch vụ chất lượng. Đơn vị mong muốn góp phần khôi phục kinh tế VN và địa phương nhưng hãng có đường bay tới. Hãng cũng thực hiện các quy trình kiểm tra sức khỏe cho hành khách, tổ bay trước mỗi chuyến bay, lưu ý tất cả hành khách tuân thủ quy định khai báo y tế bắt buộc, đeo khẩu trang trong suốt thời kì làm thủ tục và hành trình bay.


"Tất cả chuyến bay của Vietjet đều tuân thủ tiêu chuẩn cao nhất của cơ quan công dụng, Tổ chức Y tế trái đất (WHO) cũng như Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), đảm bảo an toàn sức khoẻ cho hành khách, phi hành đoàn và cả số đông", lãnh đạo Vietjet san sẻ.


Thư Kỳ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quán cà phê hơn 100 tuổi

Quán cà phê hơn 100 tuổi