Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Kinh nghiệm đi KDL Phú An Khang cụ thể từ A

Để nói tới những điểm du lịch không thể bỏ qua khi tới miền Tây. vững chắc cái tên Bến Tre luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều du khách. Không chỉ có những miệt vườn trái cây trĩu quả, nơi đây còn thu hút bởi vì các KDL sinh thái tuyệt vời. Một trong số đó chính là KDL Phú An Khang. 



1. Đôi nét về KDL Phú An Khang

khu du lich phu an khang 2


Ảnh: Phú An Khang KDL-Bến Tre


nằm tại 319 ấp Phú Lợi, KDL Phú An Khang hiện đã và đang là một chốn dừng chân thu hút giới trẻ trong những ngày nghỉ cuối tuần hay ngày hè bức bối. Với diện tích hơn 3ha, nơi đây được ví như một toàn cầu bình yên hoàn toàn tách biệt với không khí ồn ã và khói bụi ở bên ngoài. 


không những thế, KDL Phú An Khang còn mang tới du khách những giờ phút thư giãn thu hút bởi vì các trò chơi đậm chất miệt vườn. Nào là chèo xuồng, làm bánh, tát mương bắt cá, đi cầu khỉ,… đều sẽ xóa tan mọi mỏi mệt, căng thẳng trong cuộc sống thường nhật của quý khách. 


Trải nghiệm tại KDL Làng Bè dịp cuối tuần cùng hội quý khách thân


2. Nên tới KDL Phú An Khang khi nào?

khu du lich phu an khang 3


Ảnh: Phú An Khang KDL-Bến Tre


quý khách có thể tới mày mò KDL Phú An Khang vào bất kỳ thời khắc nào cũng được. Tuy nhiên, thời khắc lý tưởng nhất là tháng 5 tới tháng 7 hàng năm. Lúc này, tiết trời mùa hè, trời nắng đẹp, ít có mưa nên sẽ rất tiện nghi để quý khách trải nghiệm các trò chơi miền sông nước tại Phú An Khang.


Không chỉ vậy, thời khắc này là lúc những vườn trái cây nơi đây mở đầu vào mùa chín. quý khách sẽ có thời cơ tham quan và thưởng thức những loại trái cây tươi ngon, thu hút như măng cụt, chôm chôm, sầu riêng, vú sữa,… ngay tại vườn.


3. Hướng dẫn đường đi tới KDL

khu du lich phu an khang 4


Ảnh: Phú An Khang KDL-Bến Tre


KDL Phú An Khang nằm cách Sài Gòn khoảng 86km. vì thế, quý khách có thể tới đây bằng motor hoặc xe khách đều được. Tuy nhiên, xe máy vẫn là một phương tiện được nhiều quý khách trẻ lựa chọn bởi vì sự thoải mái cũng như đơn giản chủ động thời kì đi về.


Từ TP hcm, quý khách hãy chạy dọc theo quốc lộ 1A tới Tân Tạo – Chợ Đệm. Từ đây, quý khách hãy đi dọc theo ĐCT  Sài Gòn – Trung Lương/ĐCT01 tới Võ Nguyên Giáp/QL60 tại Bình Phú. Sau khi tới TP Bến Tre. quý khách hãy vận chuyển xuống quốc lộ 60 tới KDL sinh thái Phú An Khang nằm cách cầu hàm Luông khoảng 300m.


4. KDL Phú An Khang có gì thú vị?

khu du lich phu an khang 5


Ảnh: Phú An Khang KDL-Bến Tre


4.1. Trải nghiệm làm nông dân thực thụ

tới với KDL Phú An Khang, quý khách có thể tạm bỏ qua những bộn bề công việc hàng ngày và hóa thân thành những người nông dân thực thụ. Vô số trải nghiệm thu hút để quý khách thử như một lần đi qua cây cầu khỉ lắc lẻo bắc qua 2 bên bờ. hay chèo xuồng ba lá để ngắm cảnh 2 bên dòng kênh xanh mướt…


Những hoạt động như bắt cá, bắt tôm được rất nhiều người yêu thích, khác nhau là khách du lịch nước ngoài. Hiện nay, KDL còn có cả những cuộc thi xem ai nhanh tay, nhanh mắt hơn. Nếu bắt được cá tôm to quý khách có thể mang về nhà hàng nhờ chế biến để thưởng thức ngay tại chỗ đó nhé!


4.2. Tham gia các trò chơi dân gian thu hút

khu du lich phu an khang 8


Ảnh: Phú An Khang KDL-Bến Tre


Trong khuôn viên rộng lớn, KDL Phú An Khang có trọn vẹn các hoạt động vui chơi gần gụi với tự nhiên. Đây là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi picnic cắm trại, team building,… thu hút. Việc tham gia các trò chơi này sẽ gắn kết ý thức đồng đội sôi nổi. Đi xe đạp qua cầu ván, đi cầu khỉ nhưng không có tay vịn, thử thách đu dây qua sông, chạy xe dưới nước,… là những trò chơi rất thông dụng nơi đây.


Cùng với những hoạt động nâng cao sức khỏe ở trên. KDL Phú An Khang còn thường xuyên tổ chức những trò chơi thu hút cả người dân địa phương lẫn khách du lịch tham gia. tiêu biểu như: cuộc thi gói bánh ít trần, thi gói bánh chưng, đổ bánh xèo, làm bánh chuối nướng,… Thông qua các hoạt động này, quý khách vừa có thể thử thách độ khôn khéo của mình. Vừa tìm hiểu về ẩm thực miền Tây sông nước và được ăn ngon thỏa thích đấy.


4.3. Đắm chìm trong các khu vườn trái cây cực đã

khu du lich phu an khang 9


Ảnh: Sưu tầm


Cách sắp xếp không gian của KDL Phú An Khang đậm nét đặc trưng của miền quê Nam Bộ. Dưới những tán dừa cao tít tắp là những khu vườn trái cây xanh tốt. Ngoài những vườn trái cây đặc sản như cam, ổi, mít, sơ ri thì ở đây còn có những khu trồng cây trong nhà với các loại quả chất lượng cao như: dưa lưới xanh, vườn treo cà chua bi, sung Mỹ,… Hay những vườn rau thủy canh, rau tinh khiết được trồng phục vụ cho KDL. 


Dạo quanh một vòng KDL, quý khách có thể thỏa sức check in với những cảnh đẹp nên thơ. nhưng quý khách còn được tự tay hái trái cây và ăn ngay tại vườn thỏa thích. Sau đó, quý khách có thể đi tới các chòi lá ngồi câu cá, cho cá bú bình hay tham quan hồ cá Koi. Thăm xưởng làm kẹo dừa, xưởng chế tạo đồ thủ công, nhà nuôi ong,… cũng là những trải nghiệm không nên bỏ qua đấy.


Du hí cùng hội quý khách thân tại hồ Tân Thành Tiền Giang


5. Ăn gì khi tới KDL Phú An Khang?

khu du lich phu an khang 7


Ảnh: Phú An Khang KDL-Bến Tre


tới KDL Phú An Khang, quý khách đừng bỏ qua Gỏi gà với củ hũ dừa, món ăn đơn giản nhưng cách chế biến vô cùng cầu kỳ, thanh mát. Thịt gà thơm ngon dai dai trộn với củ hũ giòn giòn ngọt ngậy, xúc thêm miếng bánh tráng là mọi hương vị lan tỏa trong mồm chỉ muốn gắp mãi không thôi. 


khác nhau, đừng quên thưởng thức món bánh xèo bình dị với nước cốt dừa thơm thơm. Nước chấm mắm ớt trộn thêm ít củ hũ dừa, cuộn với rau sống và bánh tráng ăn một cái thôi là đã no nê cái bụng. Ngoài ra, cá tai tượng nướng, tôm, bánh ít,… những hương vị ẩm thực dân dã này nếu quý khách không được thưởng thức thì quả thực rất tiếc.


Hiện nay, KDL Phú An Khang là vị trí lý tưởng để những cặp uyên ương tổ chức lễ cưới với khu nhà hàng với sức chứa lên tới 1000 khách.


6. Giá vé vào KDL

Halo sẽ chia sẻ cho quý khách mức giá vào KDL Phú An Khang để quý khách có thể sẵn sàng tốt nhất:


Giá vé vào cổng: 30 ngàn đồng/người bao gồm cả nước uống và vé tham gia chèo thuyền. 
Hoạt động chèo xuồng: Miễn phí khi quý khách mua vé vào cửa Phú An Khang
Học đổ bánh xèo: 40 ngàn đồng/ 1 cái.
Câu cá tùy thuộc vào số lượng cá câu được.
Trò chơi tát mương bắt tôm cá: 1 triệu đồng/mương khoảng 8 – 10 người (đã bao gồm cả phí chế biến).
7. Một số lưu ý khi tới KDL Phú An Khang

khu du lich phu an khang 10


Ảnh: Phú An Khang KDL-Bến Tre


Nếu muốn có những trải nghiệm vui vẻ và thoải mái nhất ở KDL Phú An Khang. quý khách hãy lưu ý một số vấn đề sau nhé!


Hãy sẵn sàng các vật dụng vệ sinh cá nhân quan yếu như dầu gội, dầu xả, sữa tắm để vệ sinh lại thân thể sau khi tham gia các trò chơi.
sẵn sàng dép lê và quần áo để thay. Quần áo nên thuê đồ bà ba hoặc các loại đồ rộng để dễ vui chơi.
Mang theo kem chống nắng và kem chống sâu bọ để bảo vệ thân thể.

Với vô vàn những trải nghiệm thú vị đem tới cho du khách. KDL Phú An Khang xứng đáng là một nơi tới không thể bỏ qua khi quý khách tới với Bến Tre. Nếu cảm thấy phố thị ngột ngạt với khói bụi và còi xe thì hãy lập team đi ngay thôi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quán cà phê hơn 100 tuổi

Quán cà phê hơn 100 tuổi